0911 979 040
26 Đường Số 4 - Lê Đức Thọ - P7 - Q. Gò Vấp - Hồ Chí MinhĐăng nhập

Những điều bạn nhất định phải tránh khi sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc

Có thể nói kem chống nắng chính là một trong những vũ khí bảo vệ làn da không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp. Một trong những hãng kem chống nắng được rất nhiều người sử dụng đó chính là kem chống nắng Hàn Quốc. Những sai lầm sau bạn nhất định cần tránh khi sử dụng những sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc.

Chỉ sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc khi đi ra nắng

Rất nhiều bạn trẻ khi sử dụng kem chống nắng thường cho rằng sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc thường chỉ sử dụng cho những ai đi biển, chơi thể thao ngoài trời hoặc đi da nắng… Tuy nhiên việc sử dụng kem chống nắng như thế này hoàn toàn là một quan niệm sai lầm. Bạn cần biết bản chất sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc chính là được sử dụng để chống chọi lại tia cực tím đồng thời ngăn ngừa được tia UAV – thủ phạm gây lão hóa da, nhăn nheo, sạm màu da…

Để bảo vệ làn da tốt nhất, bạn nên thường xuyên sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc hàng ngày và đều đặn kể cả khi bạn không đi ra nắng hoặc mùa đông.

nhung-dieu-ban-nhat-dinh-phai-tranh-khi-su-dung-kem-chong-nang-han-quoc.jpg

Bạn chỉ thoa với một liều lượng quá ít hay quá nhiều

Khi thoa kem chống nắng Hàn Quốc bạn cần lưu ý sử dụng với liều lượng vừa đủ. Bạn không nên thoa quá ít hoặc cũng không nên thoa quá nhiều. Trên mỗi tờ giấy hướng dẫn sử dụng sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc đều có hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Bạn nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để có thể bảo vệ được làn da của mình.

Sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc không quan tâm đến chỉ số SPF

Thông thường trên mỗi loại kem chống nắng Hàn Quốc đều có chỉ số SPF. Các chuyên gia cho rằng, tốt hơn hết bạn nên sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc với chỉ dố SPF từ 30 trở lên. Bởi với chỉ số SPF này đã chặn được 96% tia UV có hại cho làn da của bạn còn đối với những sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc có chỉ cố SPF 50 sẽ ngăn được 98% và SPF 75 thì chống nắng được đến 99%.

Trên đây chính là một số sai lầm khi bạn tiến hành sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc lên da. Bên cạnh những quan niệm sai lầm trên thì khi sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc bạn cũng không sử dụng đúng cách .

Hy vọng với những lưu ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tránh xa được những sai lầm khi sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc, sở hữu được một làn da khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

Hãy Xem Khách Hàng Đã Nói Gì Về Chúng Tôi

DIỄN VIÊN NÓI GÌ VỀ BQCELL ???

HOTGIRL MÈO MIN CHIA SẺ VỀ REVIRGIN GUNG

BQCELL HÀN QUỐC - BẠN ĐÃ BIẾT CÁC TRIỆU CHỨNG VIÊM ÂM ĐẠO CHƯA ???

BQCELL HÀN QUỐC - SẢN PHẨM TUYỆT VỜI NHẤT CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ

CÁCH SỬ DỤNG PEEL DA LOẠI BỎ ĐỘC TỐ - TRỊ MỤN

HOT GIRL NGỌC TÂM SỰ VỀ CHUYỆN HỒNG NHŨ HOA VÀ BIKINI

HOTGIRL TUYẾT NHI CHIA SẺ VỀ REVIRGIN GUNG

DIỄN VIÊN NÓI GÌ VỀ BQCELL ???

G

0911 979 040
Nhắn tin!