0911 979 040
26 Đường Số 4 - Lê Đức Thọ - P7 - Q. Gò Vấp - Hồ Chí MinhĐăng nhập

Bí quyết giúp Bạn phân biệt được giữa Son Môi Hàn Quốc an toàn và không an toàn

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin nhận biết cơ bản để phân biệt được những thỏi son moi hàn quốc chất lượng và không chất lượng.

Những dấu hiệu chứng tỏ đây là một thỏi son moi hàn quốc tốt

Những son moi hàn quốc tốt thường là những thỏi soi khi thoa lên môi có thể giữ nguyên được màu sắc, độ mềm cũng như mịn và bóng.Bên cạnh đó sản phẩm son môi đó còn có màu son rất tự nhiên. KHi thoa son môi bạn có cảm giác không quá khô cũng không quá dính.

Những bí quyết giúp bạn lựa chọn được thỏi son moi hàn quốc tốt

b-quy-t-gi-p-b-n-ph-n-bi-t-c-gi-a-son-moi-h-n-qu-c-an-to-n-v-kh-ng-an-to-n.jpg

Bạn có thể thử màu son: Các chuyên gia trang điểm thường cho rằng, rất nhiều người tiêu dùng thường thử son bằng cách thoa son lên mu bàn tay. Tuy nhiên cách thử này hoàn toàn phản tác dụng không giúp bạn nhận biết được chất lượng của sản phẩm son moi hàn quốc.

Tốt nhất bạn nên thử những sản phẩm son moi hàn quốc trên môi của mình, còn nếu không thể thử trên môi thì bạn có thể thử màu son trên đầu ngón tay trỏ. Ngón tay trỏ sẽ có lớp da màu hồng tự nhiên do đó sẽ có tác dụng trong việc lựa chọn những sản phẩm son moi hàn quốc có màu thích hợp cho đôi môi của mình.

Chú ý hạn sử dụng của son môi: Để mua được những thỏi son moi hàn quốc chất lượng bạn nên chú ý đến thời hạn sử dụng. Nếu thỏi son còn hạn dùng nhưng lại có hiện tượng đổ mồ hôi thì tuyệt đối bạn không nên sử dụng vì sẽ ảnh hưởng đến lớp da môi của bạn.

Thử chì có trong son môi bằng vàng: hiện nay những thỏi son có sự xuất hiện của lượng chì lớn đã gây xôn xao trong giới chị em phụ nữ. Để có thể nhận biết được những thỏi son chì bạn có thể sử dụng vàng để thử. Nếu như son môi của bạn chuyển sang màu đen thì điều đó có nghĩa rằng son môi của bạn có chứa chì. Bạn nên tránh xa những thỏi son như vậy.

Trên đây chính là một số lưu ý giúp cho bạn có thể nhận biết được đâu là những thỏi son moi hàn quốc chất lượng và đâu là những sản phẩm kém chất lượng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp cho những cô nàng của chúng ta có được bí quyết lựa chọn son phù hợp cho đôi môi của mình. Đối với những dòng sản phẩm như son môi thì bạn nên hết sức cảnh giác đối với những dòng sản phẩm son môi giá rẻ.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

CHO THUÊ XE 5 CHỖ

CHO THUÊ XE 5 CHỖ

Chi tiết

465 Lượt xem

CHO THUÊ XE 24 CHỖ

CHO THUÊ XE 24 CHỖ

Chi tiết

495 Lượt xem

CHO THUÊ XE 35 CHỖ

CHO THUÊ XE 35 CHỖ

Chi tiết

445 Lượt xem

CHO THUÊ XE 45 CHỖ

CHO THUÊ XE 45 CHỖ

Chi tiết

527 Lượt xem

Hãy Xem Khách Hàng Đã Nói Gì Về Chúng Tôi

DIỄN VIÊN NÓI GÌ VỀ BQCELL ???

HOTGIRL MÈO MIN CHIA SẺ VỀ REVIRGIN GUNG

BQCELL HÀN QUỐC - BẠN ĐÃ BIẾT CÁC TRIỆU CHỨNG VIÊM ÂM ĐẠO CHƯA ???

BQCELL HÀN QUỐC - SẢN PHẨM TUYỆT VỜI NHẤT CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ

CÁCH SỬ DỤNG PEEL DA LOẠI BỎ ĐỘC TỐ - TRỊ MỤN

HOT GIRL NGỌC TÂM SỰ VỀ CHUYỆN HỒNG NHŨ HOA VÀ BIKINI

HOTGIRL TUYẾT NHI CHIA SẺ VỀ REVIRGIN GUNG

DIỄN VIÊN NÓI GÌ VỀ BQCELL ???

G

0911 979 040
Nhắn tin!